Tổng hợp các kênh truc tiep bong da hom nay mới nhất 2022

Tổng hợp các kênh truc tiep bong da hom nay mới nhất 2022

Ngày nay, sự xuất hiện của các kênh truc tiep bong da hom nay đã góp phần kích thích tính giải trí của hàng triệu người đam mê thể thao. Họ đã có thể trải nghiệm mọi lúc, mọi nơi mà không bị thụ động hay gò bó theo phương thức xem trên tivi truyền thống. Thậm chí, bạn còn được phép xem đi xem lại các trận đấu lớn nhỏ khắp cả nước. Vậy đâu là các kênh uy tín? Admin sẽ bật mí ngay qua bài viết này.

VTC Now – Ứng dụng chuyên phát truc tiep bong da hom nay

VTC Now được mệnh danh là ứng dụng cung cấp hình thức giải trí đa dạng nhất vào năm 2021. Bên cạnh đó, kênh còn cập nhật các tin tức thời sự đáng tin cậy, sự kiện thể thao lớn nhỏ đa quốc gia, phim truyện đặc sắc và các chương trình giải trí nổi bật. 

Thế nên, người dùng có thể nắm bắt toàn bộ thông tin liên quan đến trận đấu, bao gồm: Cầu thủ ra sân, đội hình sắp xếp, địa điểm, thời gian thi đấu,… Chính những điều này sẽ giúp bạn dự đoán bảng ty le bong da hom nay chính xác nhất.

Ngoài việc hỗ trợ phát sóng miễn phí trực tiếp những giải đấu mang quy mô toàn cầu, các chương trình thể thao quốc tế; VTC còn kết hợp với một số đơn vị nổi tiếng. Điều này giúp tăng phần trăm chất lượng về trải nghiệm của bạn vì ngoài xem truc tiep bong da hom nay; người dùng còn được đọc tin tức, xu hướng, nghe nhạc,… 

Đó là lý do vì sao VTC Now trở thành cánh tay phải đắc lực của nhà phát hành VTC. Kênh không chỉ mang doanh thu triệu đô về theo từng chu kỳ mà còn tạo ra sân chơi lành mạnh cho cộng đồng đam mê thể thao. Hơn thế, website cam kết không thu bất kỳ khoản phí nào nếu chưa báo trước với khách hàng.

K+ Live TV & VOD – Kênh phát truc tiep bong da hom nay

K+ Live TV & VOD là một trong những ứng dụng cung cấp dịch vụ phát trực tiếp đầy đủ bản quyền chất lượng nhất hiện nay. Người dùng sẽ được trải nghiệm các kênh truyền hình thuộc hệ thống K+ đa nền tảng từ máy tính bảng, điện thoại, máy tính xách tay đến tivi tại gia. 

Bên cạnh đó, kênh còn nâng cấp hơn 120 kênh trong nước và quốc tế với hàng loạt danh mục thể thao đặc sắc. Đặc biệt, nội dung độc quyền chỉ phát sóng tại ứng dụng chứ không có link lậu hay link giả ở những địa chỉ khác. 

Tất cả các trận đấu lớn nhỏ như: Ngoại hạng Anh, Europa League, Champions League,… sẽ được hỗ trợ đặc cách. Bạn sẽ được theo dõi những trận cầu kinh điển, sắc nét full HD mọi lúc mọi nơi. Kết hợp với đó là sự sống động thực tế của dàn âm thanh đỉnh cao. Chắc chắn K+ Live TV & VOD là nơi cập nhật các giải đấu truc tiep bong da hom nay nhanh chóng nhất.

Kênh K+ Live TV & VOD cung cấp những trận đấu đỉnh cao
Kênh K+ Live TV & VOD cung cấp những trận đấu đỉnh cao

Ngoài ra, bạn có thể click chọn một số thể loại khác như: Phim truyền hình dài tập, Tennis ATP, Golf PGA hoặc phim Việt chiếu rạp. Thế nhưng, điểm trừ khiến K+ không được ưa chuộng như các kênh khác chính là thu gói cước trải nghiệm của khách hàng. Nếu truy cập, bạn phải đóng một khoản tiền nhất định theo tuần hoặc theo tháng thì mới có thể tiếp tục.

Kết luận

Bài viết trên đây đã tổng hợp các kênh truc tiep bong da hom nay mới nhất 2022. Chắc hẳn các bạn cũng nắm được nhiều thông tin quan trọng về các ứng dụng xem bóng đá chất lượng rồi đúng không? Chần chờ gì mà không truy cập ngay hôm nay để được cung ứng những trải nghiệm tốt nhất.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận