iEURO2020 – Nhận định kèo đội tuyển Pháp kì Euro 2020 – 2021

iEURO2020 - Nhận định kèo đội tuyển Pháp kì Euro 2020 - 2021

Đứng ở vị thế của một nhà ĐKVĐ thế giới đội tuyển Pháp hiện đang là cái tên được đánh giá cao nhất cho lần lên ngôi vô địch châu Âu lần này. Đội tuyển Pháp cũng đang hướng tới mục tiêu của mình với đội hình chất lượng của họ hiện nay.

Thành tích gần đây của đội tuyển Pháp trước kỳ Euro 2020-2021

Vòng chung kết World Cup 2018 tại Nga đã đánh dấu cột mốc quan trọng với tuyển Pháp khi họ lên ngôi vô địch giải đấu này. Lứa cầu thủ Pháp cách đây 3 năm tiếp tục có những cơ hội để khả năng và thể hiện chính mình ở kì Euro 2020-2021 sắp tới.

Tại vòng loại Euro 2020 trước đây tuyển Pháp cũng đã phần nào thị uy được sức mạnh của mình khi dẫn đầu bảng H với thành tích thắng 8, hòa 1 và thua 1. Có được 25 điểm và nhiều hơn Thổ Nhĩ Kỳ 2 điểm giúp tuyển những chú “gà trống Gôloa” chiếm giữ ngôi đầu bảng xếp hạng.

Tham dự vòng chung kết Euro 2020-2021 lần này là lần thứ 10 đội tuyển Pháp tham dự giải đấu. Trong 9 lần góp mặt trước đó Pháp đã có 2 danh hiệu vô địch vào các kì Euro 1984 và euro 2000. Lần gần đây nhất trên chính sân nhà của mình tuyển Pháp dành ngôi á quân sau thất bại trước Bồ Đào Nha trong trận chung kết..

Tình hình lực lượng đội tuyển Pháp kỳ Euro 2020-2021

Pháp đem tới Euro 2020-2021 rất nhiều hảo thủ đang thi đấu đỉnh cao trong sự nghiệp của mình. Ngoài việc HLV Didier Deschamps cho triệu tập trở lại chân sút số 1 của Real Madrid là Karim Benzema thì những cái tên khác cũng đã sẵn sàng như Giroud, Ben Yedder. Đáng kể tới nhất phải là chân sút trẻ hàng đầu của Pháp Mbappe cũng đang cực kì sung mãn hay những nhân tố khác đang là những trụ cột của các CLB như Pogba, N’Golo Kante. Rõ ràng với thực lực cùng đội hình chất lượng hiện tại thì thầy trò HLV Didier Deschamps được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch cũng không phải là điều bất ngờ.

Nhận định kèo đội tuyển Pháp kỳ Euro 2020 – 2021

Rơi vào bảng đấu khó khăn và giới chuyên môn cho rằng là bảng “tử thần” nhưng tuyển Pháp chắc chắn vẫn là cái tên được đánh giá cao nhất của bảng F. Năng lực sẽ được đội quân của HLV Didier Deschamps thể hiện qua từng trận đấu trước các đối thủ khó khăn của mình.

Nhận định kèo đội tuyển Pháp vs Đức

Trận ra quân của thầy trò HLV Didier Deschamps là thử thách lớn khi đối đầu trước chủ nhà Đức, tuy nhiên cũng không phải là nhiệm vụ bất khả thi với Pháp khi mà năng lực của Đức hiện tại không được đánh giá cao so với họ. Hơn nữa, xét về góc độ chuyên môn và con người trong đội hình hiện nay Pháp vẫn sở hữu sự đồng đều từ các tuyến. Do đó khả năng có điểm ở ngày đầu ra quân của Pogba cùng các đồng đội là điều khả thi.

Nhận định kèo đội tuyển Hungary vs Pháp

Với tuyển Pháp thì Hungary trước đây là đối thủ không hề dễ chịu. Dẫu vậy, thời thế đã thay đổi nhiều khi nền bóng đá Hungary không còn mạnh như trong quá khứ trong khi tuyển Pháp hiện tại đang là nhà vô địch thế giới. Một chiến thắng của thầy trò HLV Didier Deschamps trước đối thủ cũng là điều hiểu được cho năng lực của họ ở bảng F vòng chung kết Euro 2020-2021 sắp tới..

Nhận định kèo đội tuyển Bồ Đào Nha vs Pháp

Chắc chắn người hâm mộ Pháp vẫn chưa nuốt trôi thất bại của đội nhà trước Bồ Đào Nha trong trận chung kết cách đây 5 năm về trước ngay tại quê hương mình. Đối thủ của thầy trò HLV Didier Deschamps hiện cũng đang có được lực lượng hùng hậu nhưng với Pháp thì năng lực vẫn được đánh giá cao. Trận đấu hứa hẹn nhiều hấp dẫn hơn khi 2 nhà ĐKVĐ thế giờ và châu Âu sẽ có màn trình diễn khẳng định vị thế của mình.

Lịch thi đấu của đội tuyển Pháp kỳ Euro 2020-21

Tại vòng chung kết Euro 2020-2021 sắp tới đây đội tuyển Pháp sẽ có 2 trận đấu được diễn ra trên sân vận động Puskás Aréna của Hungary trước chủ nhà Hungary cùng với Bồ Đào Nha. Trong khi đó, đội tuyển Pháp sẽ có trận ra quân của mình trước chủ nhà Đức trên sân vận động Allianz Arena sân nhà của tuyển Đức.. Lịch thi đấu của đội tuyển Pháp theo giờ Việt Nam như sau:

  • Pháp vs Đức lúc 02h00 ngày 16/06/2021 giờ Việt Nam.
  • Hungary vs Pháp lúc 20h00 ngày 19/06/2021 giờ Việt Nam.
  • Bồ Đào Nha vs Pháp lúc 02h00 ngày 24/06/2021 giờ Việt Nam.