Cách Bán Hàng Trên Facebook Hiệu Quả Và Chuẩn Nhất 2022

Tạo quảng cáo Facebook hấp dẫn, chuyển đổi cao

Facebook mảnh đất màu mỡ, với nhiều người kinh doanh online tham gia. Nhiều người kinh doanh trên Facebook kiếm được thu nhập rất tốt. quyết không? Sau đây mình xin chia sẻ trong bài viết dưới đây về cách bán hàng trên Facebook hiệu quả và chuẩn xác giúp bạn hoàn thành hàng trăm đơn hàng mỗi ngày. 

Xem Thêm: Khoá học quảng cáo Facebook

Yếu tố bán hàng trên Facebook hiệu quả

Cách bán hàng trên Facebook hiệu quả là cung cấp sản phẩm chất lượng cao và độc đáo
Cách bán hàng trên Facebook hiệu quả là cung cấp sản phẩm chất lượng cao và độc đáo

Có những yếu tố nào dẫn đến việc bán hàng trên Facebook hiệu quả, và tại sao nhiều người lại kéo nhau bán trên Facebook nhiều như vậy? Sau đây MyB sẽ bật mí như sau:

Tại sao phải một sản phẩm chất lượng cao độc đáo?

Sản phẩm của bạn yếu tố đầu tiên quan trọng nhất để bán hàng thành công trên Facebook. Mọi nỗ lực tiếp thị của bạn sẽ thất bại thảm hại nếu chất lượng sản phẩm không được đảm bảo. Việc lựa chọn sản phẩm để bán trên Facebook thật dễ dàng. Tuy nhiên, các sản phẩm bán chạy nhất trên Facebook các mặt hàng tiêu dùng nhanh, giá trị thấp thông dụng như thời trang, mỹ phẩm, túi xách, giày dép, tạp hóa…

Việc bán các mặt hàng công nghiệp hoặc giá trị cao trên Facebook khó khăn hơn một chút người tiêu dùng ít tự tin hơn khi mua hàng trực tuyến không muốn mạo hiểm mất nhiều tiền khi mua hàng. Để những sản phẩm chất lượng, khách hàng ưu tiên đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm cảm nhận sản phẩm.

Tiêu chí sau khi chọn sản phẩm trong cách bán hàng trên Facebook

Tiêu chí sau khi chọn sản phẩm trong cách bán hàng trên Facebook
Tiêu chí sau khi chọn sản phẩm trong cách bán hàng trên Facebook

+Độc đáo: Các mặt hàng duy nhất cho cửa hàng của bạn. thể một sản phẩm bình thường nước ngoài, nhưng Việt Nam còn lạ lẫm rất nhiều tiềm năng. 

+Sản phẩm ngách: Sản phẩm phục vụ nhu cầu của một nhóm nhỏ khách hàng ít sự cạnh tranh từ các đối thủ khác. Sản phẩm chất lượng cao: sản phẩm giá rẻ, chất lượng đảm bảo, uy tín

+Sản phẩm giá cả phải chăng: Người mua sắm trên Facebook thích các sản phẩm giá rẻ, hợp túi tiền chất lượng chấp nhận được. 

+Sản phẩm theo xu hướng thị trường: Đây những sản phẩm hot được ưa chuộng theo xu hướng thị trường. dụ như sản phẩm xanh, thực phẩm sạch, sản phẩm tập thể dục, v.v. Những sản phẩm này sau một thời gian kinh doanh thể không còn được ưa chuộng nên việc đón đầu xu hướng, đón đầu nhu cầu thị trường rất cần thiết.

Xem Thêm: Mua fanpage uy tín

Các cách bán hàng trên Facebook hiệu quả

Điểm qua một vài mẹo nhỏ giúp bán hàng trên Facebook hiệu quả:

Đăng bài vào giờ vàng là cách bán hàng trên Facebook hiệu quả

Đăng bài vào giờ vàng là cách bán hàng trên Facebook hiệu quả
Đăng bài vào giờ vàng là cách bán hàng trên Facebook hiệu quả

nội dung hấp dẫn trên trang người hâm mộ của bạn không đủ. Để tối đa hóa tương tác của người hâm mộ, bạn nên lập kế hoạch đăng bài trong những giờ tương tác chủ yếu trực tuyến. 

Khung giờ vàng để đăng bài thường 7h30-8h30, 11h-12h, 13h-23h, 16h-17h sau bữa tối từ 8h đến 10h. Bạn cũng nên đăng vào Thứ Bảy Chủ Nhật, số lượng khách truy cập Facebook tăng đột biến từ tối Thứ Sáu đến cuối tuần. 

Để thể bán hàng online trên Facebook, bạn phải tuân thủ các khung thời gian đăng bài trên. 

Sau khi bạn một số lượng người hâm mộ nhất định trong một khoảng thời gian, bạn thể xem báo cáo về thời điểm người hâm mộ của mình trực tuyến nhiều nhất bằng cách đi tới phần Thông tin chi tiết về trang Facebook chỉ định giờ công khai cho đối tượng đó. Tùy chỉnh hình ảnh khách hàng của bạn. 

Bạn nên thử nghiệm thử nghiệm các thời gian đăng khác nhau để đánh giá hiệu quả của từng tin đăng nhằm đưa ra lịch đăng hợp nhất. 

Khi đăng trên Facebook, hãy cẩn thận không tập trung quá nhiều vào các bài đăng bán hàng. Các bài vấn, hướng dẫn sử dụng sản phẩm các bài đăng bán sản phẩm kiến ​​thức thông tin hữu ích nên được kết hợp theo một tỷ lệ hợp lý.

Tạo quảng cáo trong cách bán hàng trên Facebook hấp dẫn, chuyển đổi cao

Tạo quảng cáo Facebook hấp dẫn, chuyển đổi cao
Tạo quảng cáo Facebook hấp dẫn, chuyển đổi cao

Chỉ những người theo dõi hiện có mới có thể đăng, vì vậy chỉ đăng lên Facebook sẽ không giúp thương hiệu của bạn phát triển. Để thu hút nhiều đối tượng tiềm năng hơn, bạn cần chạy quảng cáo trên Facebook và tối ưu hóa tất cả các yếu tố của quảng cáo để tối đa hóa ROI. 

Đặt quảng cáo trên Facebook là một cách để bán hàng trực tuyến và nó giúp chúng tôi chốt hàng trăm đơn hàng mỗi ngày. Bạn không cần phải là một người viết quảng cáo hoặc nhà thiết kế chuyên nghiệp để tạo các quảng cáo trên Facebook đẹp mắt và truyền cảm hứng để chuyển đổi đối tượng của bạn thành người theo dõi. Khi bạn thiết kế hình ảnh và tạo bản in quảng cáo, hãy ghi nhớ các nguyên tắc sau:

Hình ảnh chất lượng cao hấp dẫn thu hút người nhìn 

Hình ảnh, nội dung liên quan đến sản phẩm, khách hàng. Thêm ít nhất một giá trị hấp dẫn cho khách hàng mục tiêu của bạn. Quảng cáo trên Facebook có thể xuất hiện ở những nơi khác nhau (bảng tin, cột bên phải, thiết bị di động) và ở các định dạng khác nhau (một hoặc nhiều ảnh, video, bài viết, tương tác, tin tức, v.v.). Biết đối tượng của bạn muốn xem gì và ở đâu, nhờ đó, bạn có thể hiển thị quảng cáo của mình vào đúng thời điểm, đúng địa điểm và theo cách hấp dẫn nhất. 

Kết luận

Như vậy qua bài viết trên bạn đã có thể biết được cách bán hàng online trên Facebook hiệu quả sẽ giúp bạn thành công. Tận dụng sức mạnh của Facebook để làm nổi bật thương hiệu của bạn. Theo dõi website MyB thường xuyên để cập nhật những thông tin hữu ích hàng ngày.

 

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận