2023: Thêm 2 triệu mua iPhone 14 Pro Max hay chọn iPhone 13 Pro Max?

Lựa chọn chính sách trả góp cho bạn sở hữu iPhone 14 Pro Max giá tốt

Nhiều người dùng phân vân giữa iPhone 14 Pro Max và iPhone 13 Pro Max – phiên bản cao cấp của 2 thế hệ iPhone mới nhà Apple. Để biết liệu iPhone 14 Pro Max có đáng chi thêm tiền, bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Đánh giá iPhone 13 Pro Max: Hiện đại “vừa đủ” và phí thấp hơn

Camera chính 12MP với vô vàn chế độ chụp hình chuyên nghiệp, chẳng hạn như chế độ chụp Ban đêm, chế độ Lấy nét tự động hay chế độ Macro. Camera tăng khẩu độ giúp cải thiện khả năng thu sáng tới 92% và cho ra những khung hình chi tiết, sắc nét với độ sâu trường ảnh đạt chuẩn điện ảnh.

Hiệu suất ổn định với chip A15 Bionic, Neural Engine 16 lõi và RAM 6GB, iPhone 13 Pro Max có tốc độ xử lý tốt hơn 50% và nâng cao hiệu suất thêm 30%, thực hiện tới 15.8 nghìn tỷ tính toán mỗi giây và hỗ trợ chụp hình, quay video hiệu quả.

Màn hình Super Retina XDR OLED đạt đỉnh 1.200 nits giúp cải thiện khả năng sử dụng ngoài trời, cho phép hình ảnh hiển thị có độ tương phản tốt và độ chính xác cao, màu sắc sống động và chân thực.

Pin “trâu”, dùng liên tục 28 giờ phát video hỗ trợ người dùng sử dụng cả ngày dài. Cho tới nay, iPhone 13 Pro Max vẫn là phiên bản có viên pin cực tốt trên thị trường.

iPhone 13 Pro Max ra mắt trước siêu phẩm iPhone 14 Pro Max 1 năm, do đó những tính năng công nghệ chắc chắn không thể tiên tiến bằng. Ưu điểm đó là phiên bản này sẽ rẻ hơn khoảng 2 triệu đồng và dễ đáp ứng điều kiện kinh tế của iFans. 

iPhone 13 Pro Max là giải pháp “kinh tế” hơn cho người dùng
iPhone 13 Pro Max là giải pháp “kinh tế” hơn cho người dùng

Đánh giá iPhone 14 Pro Max: Tiên tiến nhưng chi phí cao hơn

Phiên bản iPhone 14 Pro Max sở hữu nhiều tính năng cao cấp chắc chắn không khiến người dùng phải thất vọng:

Camera 48MP đỉnh cao, thỏa sức quay video 4K điện ảnh, cho ra những khung hình sắc nét, ít nhiễu và nổi bật từng chi tiết. Mỗi thước phim đều giống một bộ phim điện ảnh chất lượng 4K, mang tới những khoảnh khắc hoàn hảo.

Vi xử lý A16 Bionic kết hợp RAM 6GB LPDDR5 nâng cấp hiệu suất hơn 40% so với iPhone 13 Pro Max, đồng thời cho phép thao tác tới 17 nghìn tỷ tính toán mỗi giây. Tốc độ xử lý ưu việt hỗ trợ bạn đa tác vụ hiệu quả và thỏa sức chơi các ứng dụng đồ họa nặng.

Màn hình Super Retina XDR OLED sống động, độ sáng đạt đỉnh 2.000 nits ngoài trời giúp dùng điện thoại dưới điều kiện ánh nắng chiếu trực tiếp không lo lóa, bóng. Chất lượng hiển thị “miễn chê”, hình ảnh sống động, chân thực và đầy màu sắc.

Viên pin cực khủng, dùng liên tục tới 29 tiếng thoải mái cho người dùng cần làm việc và dùng máy thường xuyên trong ngày.

Dynamic Island, Always-On display và ProMotion 1 – 120Hz “đổ bộ” mang tới sự tiện lợi khi đa nhiệm và trải nghiệm công nghệ tiên tiến hơn.

Nhược điểm duy nhất của iPhone 14 Pro Max so với iPhone 13 Pro Max là chi phí cao hơn 2 triệu đồng. Tuy nhiên so với thời điểm ra mắt chênh lệch tới 10 triệu đồng, con số 2 triệu hiện giờ để trải nghiệm công nghệ tiên tiến hàng đầu thị trường không còn là nỗi lo với quá nhiều người dùng. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể tham gia các chính sách siêu ưu đãi, khuyến mãi và chính sách trả góp iPhone 14 để giảm gánh nặng kinh tế.

Lựa chọn chính sách trả góp cho bạn sở hữu iPhone 14 Pro Max giá tốt
Lựa chọn chính sách trả góp cho bạn sở hữu iPhone 14 Pro Max giá tốt

ShopDunk – Đại lý ủy quyền chính hãng của Apple tại Việt Nam kể từ năm 2020 cho tới nay đã có 13 năm hoạt động. Thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ của Apple với mức giá tốt và siêu tối ưu, ngoài ra còn có các chương trình khuyến mãi lên tới 20%, ưu đãi theo từng sự kiện, chính sách trả góp lãi suất 0% hay bảo hành chính hãng.

Nếu bạn mong muốn mua iPhone 14 Pro Max chính hãng với mức giá tốt, hãy tới ShopDunk để nhận tư vấn từ đội ngũ chuyên gia. Các chuyên viên tư vấn với trình độ nghiệp vụ cao chắc chắn sẽ hỗ trợ bạn nhiệt tình để tìm ra phiên bản máy phù hợp với bản thân.

Hệ thống cửa hàng: https://shopdunk.com/dia-chi

Website: https://shopdunk.com/

Facebook: https://www.facebook.com/shopdunk.store

Hotline: 1900.6626

Email: lienhe@shopdunk.com

 

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận